Leita ķ fréttum mbl.is

Kynferšiskynning.

Ég man žarna um įriš aš Ķsland varš fręgt ķ skemmtanaišnašinum.  Žaš kom fram ķ einhverjum žęttinum, Sopranos eša einhverju įlķka, aš ķslenskar konur vęru lauslįtari en allt ķ heiminum og žaš vęri stašurinn til aš sękja heim og fį į broddinn.  Eitthvaš rįmar mig ķ aš Flugleišir hafi tengst žessu.  Ég man žetta ekki nęgilega vel.

Samkvęmt einhverri könnun sem varš aš frétt į mbl.is eru samt Tyrkir lauslįtastir og viš einhvers stašar į topp tķu listanum.  Las žetta ekki vel, enda ekkert sérlega merkilegt lesefni aš mķnu mati.

Viš höfum samt löngum veriš dugleg aš hampa "Ķsland best ķ heimi" į alla mögulega kanta:  Bestu skįldin, besti stangastökkvarinn, bestu kartöflurnar, bestu nördarnir, fallegasta kvenfólkiš og jį jį endilega höfum žaš meš lauslįtasta kvenfólkiš, žaš selur svo vel *blikk blikk*.

Įšan horfši ég į Dr. House og aš žęttinum loknum eru sżnd brot śr nęsta žętti.  Mešal annars brot žar sem ung falleg stślka vill fleygja sér ķ bóliš meš hįttvirtum lękninum og er aš réttlęta žaš og segir:  "Į Ķslandi mega stelpur stunda kynlķf 14 įra, af hverju ekki hér?".  !!!!!!! 

Mig rak ķ rogastans.  Hverjum ķ gręngolušum golžorskum finnst žetta snišug landkynning og kemur žessu į framfęri til notkunar ķ afžreyingarefni - vinsęlu?  Svo erum viš hissa į aš žaš gangi ekkert aš herša refsingar gagnvart barnanķši og kynferšisofbeldi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: krossgata

Jś žaš er vissulega veriš aš vķsa ķ "lögrķšaaldurinn" svokallaša.  Mér finnst žaš samt óhuggulegt ķ žessu samhengi.  Ég reyndar velti fyrir mér hver sį aldur er ķ öšrum sišmenntušum löndum ķ framhaldi af žessu.  Ef žetta yrši til žess aš fólk hugsaši śt ķ žaš og žetta yrši til aš žrżstingur yrši į aš viš nįlgušumst önnur lönd hvaš žaš varšar žį er žaš gott.  En ef žetta veršur til žess aš hingaš flykkist menn til aš skoša unglömbin sem eru svo "frjįls"......   Žetta sló mig alla vega.

krossgata, 20.9.2007 kl. 23:47

2 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Ömurleg landkynning.

Gušrķšur Haraldsdóttir, 21.9.2007 kl. 21:00

3 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Konur sem lauslętisdrósir ķ auglżsingum selja svo vel.  ARG

Jennż Anna Baldursdóttir, 22.9.2007 kl. 09:47

4 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Jęja. Žaš kom aš žvķ aš nż fęrsla rataši hér inn

Mér skilst, eftir alla umręšuna undanfariš, aš aldurinn hefur veriš hękkašur upp ķ 15 įr. skįrra en ekki nógu gott. Ósmekklegt og leišinlegt aš heyra aš svona rati inn ķ vinsęlan sjónvarpsžįtt.

Krossgata mķn, takk fyrir komment mķn megin viš blogg-afmęlisfęrslunni minni.

Jóna Į. Gķsladóttir, 23.9.2007 kl. 00:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

krossgata
krossgata
Sérleg áhugamanneskja um krossgátur, þá sérstaklega sunnudagsgátu mbl.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband